Giỏ hàng

Rời xa công xưởng hàng nhái, người Trung Quốc đổ xô sang Mỹ mua sắm hàng hiệu

RomeA là trung tâm thương mại đầu tiên tại quận 3. Đây là là điểm đến mới thú vị, giúp giới trẻ Sài thành thể hiện phong cách.

RomeA vừa khai trương ngày 27/4 tại 117 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3. Chương trình có nhiều hoạt động sôi nổi, chính thức ra mắt thương hiệu đến với người tiêu dùng thành phố. Phía bên ngoài được trang trí bởi hoa tươi và đội múa lân sôi động, thu hút sự chú ý của công chúng.

Quỳnh Anh Shyn và khách tham quan hứng khởi với hoạt động chụp hình lưu niệm cùng photo corner ngay tầng trệt. Khu vực này trang trí theo phong cách trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết phù hợp với hình ảnh RomeA đang muốn xây dựng.

Nữ doanh nhân trẻ Helly Tống cũng có mặt tranh thủ tạo dáng ở đây. Họ đại diện cho những người trẻ cá tính, không chạy theo số đông, biến hoá như “tắc kè hoa” nhưng vẫn mang màu sắc riêng. Đây chính là lý do RomeA - trung tâm thương mại hoạt động theo slogan “Find style, find your self” - thu hút người dùng. Thương hiệu này mong muốn đem đến một luồng gió mới cho các bạn trẻ.

Người tham dự mãn nhãn với tiết mục múa body painting truyền tải sự đổi mới hiện đại, đem lại nguồn cảm hứng mới của RomeA. Hoạt động khai trương bao gồm những màn trình diễn tương tác của đội lân và trống. Mỗi tầng đều chuẩn bị tiết mục đa dạng khác nhau, cụ thể tầng 2 có Fashion Dance, tầng 3 là Tapping Dance, tầng 4 có Nail Dance, tầng 5 biểu diễn Bartender.

Khách hàng nếu thích mỹ phẩm, đồ trang sức, đồng hồ… thì có thể ghé lầu 1 (trệt). Đối tượng yêu giày dép, túi xách, đồ thể thao thì tiến lên lầu 2. Nếu quan tâm đến nước hoa, phụ kiện, trang phục thì bạn hãy bấm thang máy tiến đến lầu 3. Cần hoặc thích ngắm đồ trang trí nhà cửa, đồ gia dụng, vali… thì ghé lầu 4. Tín đồ ăn uống thì lên thẳng lầu 5 hoặc xuống tầng hầm.

Khách có mặt tại RomeA là những người đầu tiên tận hưởng trọn vẹn không gian mới, rộng 19.000 m2. Nơi đây bày bán nhiều hàng hoá và dịch vụ phù hợp với sự chọn lựa của người tiêu dùng thông minh, yêu công nghệ. Wi-Fi free phủ toàn bộ hệ thống tạo điều kiện cho các bạn trẻ check-in. Hấp dẫn hơn, đang dịp khai trương nên các gian hàng trong RomeA đều đang giảm giá và khuyến mãi lớn.

Một trong những điểm gây ấn tượng là siêu thị cao cấp Bon Grocer ở tầng hầm. Bon Grocer cung cấp nhiều mặt hàng nội địa và nhập ngoại chất lượng, trang bị cho mình dịch vụ riêng, độc đáo. Đây không phải là siêu thị đơn thuần, mà còn là điểm đến thư giãn, một nơi lý tưởng phục vụ phong cách sống của quý ông với Oyster Bar, Cigar, rượu vang…